top of page
  • รูปภาพนักเขียนplam mers

โจโคลแนะผีโละป๊อกบาแนะไรซ์โนจอยผี จบ



ถึงแม้แมนฯยูไนเต็ดจะสามารถเก็บ 3 แต้มจากเวส์ตแฮมได้ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทีมของ ราล์ฟ รังนิคยังไม่สามารถกลับเข้าร่องเข้ารอยได้สักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นรูปเกมจังหวะเข้าทำขาด ๆ เกิน ๆ รวมถึงสภาพจิตใจนักเตะภายในทีมทั้งนักเตะมากประสบการณ์ และนักเตะดาวรุ่ง


อย่างไรก็ตาม โจ โคล ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลกล่าวกับรายการ BT สปอร์ตว่า ยูไนเต็ดควรขายป๊อกบาออกจากทีม และควรหากองกลางคนใหม่ ซึ่งเป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ ดีแคลน ไรซ์เพราะอะไร ? ตอนจบ เมื่อนักข่าวถึงมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พอล ป๊อกบาว่ากองกลางรายนี้จะยังมีบทบาทในโอล์ด แทร์ฟฟอร์ดต่อไปหรือไม่ หลังผู้จัดการชาวเยอรมันออกมาเผยว่า นักเตะวัย 28 ปี มีกำหนดลงสนามเดือนกุมภาพันธ์ ในเกมพบโบโร่ ป๊อกบาพลาดลงสนามนับตั้งแต่ ปลายเดือนพฤศจิกายน เขาเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา ในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนจะพักยาวจนสโมสรเปลี่ยนผู้จัดการมาเป็นรังนิค ด้านโจ โคลเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับทางออกแผงกลางยูไนเต็ดในอนาคตว่า ประวัตินักกีฬา


“ถ้าถามผมตรง ๆ ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นป๊อกบาหรือไม่” “ผมไม่คิดว่าป๊อกบาจะมีประโยชน์ใด ๆ กับแมนฯยูไนเต็ดอีกแล้ว” “นับตั้งแต่บรูโน่ แฟร์นันเดซ ย้ายเข้ามายังสโมสรแห่งนี้ เห็นได้ชัดว่า บรูโน่ทำผลงานได้ดีในทุก ๆ ด้านเพียง 1 เปอร์เซ็นต์หากเทียบกับป๊อกบา ถ้าจะเหนือกว่าดูเหมือนจะเป็นอีโก้ของเขานะ” “ดังนั้นผมเลยพูดตรง ๆ ว่า เวลาของปัอกบาในโอล์ดแทร์ฟฟอร์ดจบลงแล้ว เขาต้องย้ายออกเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ๆ” โจ โคลเผย ก่อนจะกล่าวเสริม “แต่ผมยังคงเป็นแฟนตัวยงบรูโน่ แฟร์นันเดซอยู่นะ”


อย่างไรก็ตามนักข่าวถามคำถามสุดท้ายกับ อดีตกองกลางเชลซีเกี่ยวกับ สตาร์เวสต์แฮม ดีแคลน ไรซ์(ข่าวลือย้ายทีม)“ถ้าถามว่าไรซ์ควรย้ายไปยูไนเต็ดไหม?” “ถ้าผมเป็นเขา(ไรซ์)ผมจะตัดสินใจไม่ไป ผมคิดว่าเขาเสี่ยงมาก หากย้ายไปที่นั่น แน่นอนว่าเขาจะไม่คว้าแชมป์ง่าย ๆ อย่างแน่นอน” โคลแสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของไรซ์ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่า ยูไนเต็ดเตรียมทุ่มเงินเซ็นสัญญา กองกลางทีมชาติอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้ ประวัตินักฟุตบอล


“ผมคิดว่า ถ้ามีข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้วางอยู่บนโต๊ะ หากผมเป็นเขา ผมจะเลือกย้ายไปที่นั่น เพราะ ที่นั่นลงเล่นไม่กี่ฤดูกาล พวกเขาพร้อมการันตีความสำเร็จอย่างแน่นอน และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ดีแคลนต้องการ ความสำเร็จ !!!” โคลกล่าวก่อนปิดท้าย “สำหรับผม เช่นกัน หากผมเป็นดีแคลน ไม่มีเหตุผลอื่นที่ผมจะไม่อยู่เวส์ตแฮมต่อ หากพวกเขายังคงแสดงความมุ่งมั่นลักษณะนี้ออกมา แต่นั่นคืองานหนักของเจ้าของทีม พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถเซ็นสัญญานักเตะคุณภาพเพื่อยกระดับทีมได้” โจ โคลกล่าวถึงดีแคลน ไรซ์


ติดตามข่าวได้ที่ :: เว็บข่าวบอล


ดู 9 ครั้ง2 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

สตีเฟน เคอร์รี: การเดินทางทองคำกับทีม Golden State Warriors

เดินทางเข้าสู่โลกที่สะเทือนของ สตีเฟน เคอร์รี กับทีม Golden State Warriors. รับรู้ถึงความรู้สึก, การอุทิศตัว, และความสามารถที่แท้จริงที่กำหนดนักกีฬา NBA ตำนานนี้. จินตนาการโลกที่มีผู้เล่นคนเดียวสามารถ

bottom of page