top of page
  • รูปภาพนักเขียนplam mers

ร้าวหนัก มาร์กซิยาลออกโรงโต้ไม่เคยคิดปฏิเสธลงเล่น



อ็องโทนี่ มาร์กซิยาล ออกมาชี้แจง หลังแนวรุกชาวฝรั่งเศส ถูกผู้จัดการชาวเยอรมันกล่าวว่า มาร์กซิยาลปฏิเสธร่วมทีมในเกมเสมอกับแอสตันวิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวเฟรนช์แมนออกโรงชี้แจงทันทีว่า เขาไม่เคยดูหมื่นสโมร และแฟน ๆ ด้วยการปฏิเสธลงสนามอย่างแน่นอน นับเป็นอีกหนึ่งข่าวร้อนระอุในค่ายผีแดง อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาลมีแผนเตรียมย้ายออกจากโอล์ดแทร์ฟฟอร์ดแล้ว ในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน


อ็องโทนี่ มาร์กซิยาล ออกมาปฏิเสธแบบค่อนข้างดุเดือด หลังราล์ฟ รังนิต ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมยูไนเต็ด ในเกมเสอมแอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวว่ามาร์กซิยาลต้องการย้ายออกจากยูไนเต็ด โดยมีสโมสรเซบีย่าให้ความสนใจ ในการเซ็นสัญญา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามทีมของรังนิคเหลือผู้เล่นบนม้านั่งสำรองเพียง 8 คน ในจำนวนนี้รวมผู้รักษาประตู 2 คน ในเกมออกไปเยือนวิลลาพาร์ค ส่วนมาร์กซิยาไม่ได้ร่วมเดินมากับทีมแต่อย่างใด ประวัตินักฟุตบอล


“เขาปฏิสธเป็นส่วนหนึ่งกับทีม” รังนิคกล่าว “เขามีรายชื่อในทีม แต่เขาไม่ต้องการและเป็นเหตุผลที่ไม่มีชื่อของเขาอยู่ในทีมวันนี้” กองหน้าชาวเฟรนช์แมนออกโรงปฏิเสธผ่าน IG ส่วนตัวหลังรับรู้ข่าว “ผมไม่เคยดูหมิ่นแฟน ๆ เลย นับตั้งแต่ผมย้ายมายังโอล์ดแทรฟฟอร์ด” “ผมไม่มีวันที่จะปฏิเสธที่จะลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” “ผมอยู่ที่นี้มา 7 ปี ผมเคารพแฟน ๆ และสโมสรเสมอ ๆ ไม่มีสักครั้งที่ผมจะดูหมิ่นพวกเขา” มาร์กซิยาล โพสผ่าน IG ชี้แจง ประวัตินักกีฬา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามขายมาร์กซิยาลออกจากทีม โดยหวังได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ เพราะยูไนเต็ดต้องการค่าตัวกองหน้ารายนี้ นำไปใช้สำหรับเซ็นสัญญานักเตะรายใหม่ ด้านคริสเตียนโน โรนัลโดเองก็ออกมาเน้นย้ำเพื่อนร่วมทีมว่า พวกเขาต้องกลับมามีทัศนคติที่ดีอีกครั้ง หลังพวกเขาตั้งเป้าลุ้นแชมป์ก่อนเริ่มฤดูกาล


ยูไนเต็ดถูกยิง 2 ลูกรวด ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจาก จาค็อบ แรมซีย์ และนักเตะป้ายแดงอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโย่ หลังยูไนเต็ดสามารถคุมเกมได้ดี ในช่วง 70 นาทีแรก โดยบรูโน่ แฟร์นานเดซยิง 2 ประตู ครึ่งแรก และต้นครึ่งหลัง สุดท้ายเกมจบสุดช้ำ 2-2 “มันยากมากที่เราจะมองหาอะไรแง่บวกหลังจากนี้ เราทำตามแผนดีที่สุด นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี้ เราควบคุมเกมได้อย่างสมบูรณ์” “เรากำลังก้าวไปข้างหน้า แต่เรายังมีอีกหลาย ๆ อย่างที่ต้องปรับปรุง แผนของเราคือ กดดันเกมแดนกลางพวกเขา และเรามีช่วง 30 นาทีแรกที่ยอดเยี่ยม นั่นคือ แง่ดีเพียงอย่างเดียวในเกมนั้น” รังนิค เผยหลังเกม


ติดตามข่าวได้ที่ :: เว็บข่าวบอล



ดู 18 ครั้ง3 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

สตีเฟน เคอร์รี: การเดินทางทองคำกับทีม Golden State Warriors

เดินทางเข้าสู่โลกที่สะเทือนของ สตีเฟน เคอร์รี กับทีม Golden State Warriors. รับรู้ถึงความรู้สึก, การอุทิศตัว, และความสามารถที่แท้จริงที่กำหนดนักกีฬา NBA ตำนานนี้. จินตนาการโลกที่มีผู้เล่นคนเดียวสามารถ

bottom of page